Athugasemd Dragon Ball Legends

Ráðning á Dragon Ball leit Shinryu o.fl.Til vinar ráðningartafla

Skildu eftir athugasemd

Þú getur líka sett inn myndir

Þú getur skrifað hvað sem er í athugasemdareitnum eins og spurningu byrjenda, beiðni á síðuna, spjallað á tíma drep o.s.frv.
Feel frjáls til að spyrja spurninga byrjendur, beiðnir á síðuna, spjalla til að drepa tíma.Nafnlaus er líka velkomin! !

Skildu eftir athugasemd

Þú getur líka sett inn myndir

26,947 athugasemdir

  1. Hvað er svona áhugavert við allar árásirnar?
    Það er svo heimskulegt að ég get hlegið lol

    Ég held að gaurinn sem heitir Wanko sé líka frekar heimskur.

    Jæja, það er fullt af fólki sem getur bara lifað af í leikjum.

    Það eina sem mér dettur í hug er að borga fyrir leiki.

    Of mikið af óheppnu fólki lol

  2. Gaurinn sem heitir Dora er svo slæmur~

    Ég meina, það væri ekki gaman að vinna með bara einni mynstursókn.

    Jæja, því minna góður sem manneskjan er, því einstakari.

    Héðan í frá ætla ég að setja öll nöfn þessara vondu stráka á netið.

    rusl krakkar

  3. Ég er að spila PvP
    Gaur að nafni Auntie frá Osaka
    Of fokking veik og of léleg í því wwwwwwwww

    Ja, jafnvel þótt það séu aðrar persónur eins og Goku, þá er tilgangslaust ef menn gera skít.

  4. Það eru of margir sem koma út í PvP með slæmar nettengingar.

    Ég get bara barist eins og rusl.

    Helvítis Kínverjar...þeir eru pirrandi og rukka mikinn pening.

    Ekki gera japanska leiki kínverska

  5. Afsakið að ég spyr! Ég er byrjandi, hef aðeins verið hér í um 3 vikur. Ég er að hugsa um að nota gacha vegna þess að ég vil fjölga persónum og auka stig þeirra karaktera sem ég á, en er hægt að nota Super Masters Pack gacha? Mér þætti vænt um ef þú gætir sagt mér þína skoðun! Þakka þér fyrir.

  6. „Super Saiyan Got SS Son Goku & Vegeta Goku Veggie Tag“ hefur verið dreift.
    Það virðist vera auðvelt að skipuleggja ``Son Family Party'' sem hefur verið mikið að gerast síðan ``Legends Festival 2023'' sem hófst síðasta haust.
    Dreifing LL er sjaldgæf.
    Ég er feginn að ég átti ekki „Super Saiyan Got SS Son Goku & Vegeta Goku Veggie Tag“!
    „Super Saiyan Got SS Son Goku & Vegeta Goku Veggie Tag“ virðist ekki geta hreyft sig í núverandi heilsufari, en það virðist sem það muni geta hreyft sig þegar „Special Yuunifra“ og „ZENKAI Kakusei“ koma .
    Ef það gerist gætu ``Trilljónir'' í ``Sun Family Party'' og ``Goji 4'' í ``GT Party'' orðið erfiðar.
    En ég er feginn að "trilljón" var of mikið svindl og ég gat ekki unnið!
    Stjórn!
    Ég hlakka til ávaxtanna af „Exclusive Yuunifra“ og „ZENKAI Kakusei“!

    1. Rangt❌
      Jafnvel erlendis er það utan seilingar fyrir leiki sem eru aðeins fáanlegir í Japan, þar sem salan er mikil.
      Jafnvel í Japan, ef þú gefur út nýjan karakter, verður salan í stökum tölustöfum.
      Ef það eru engir japanskir ​​spilarar í Legends munu öll öpp sem geta ekki fengið staka tölu þurrkast út. Jafnvel þótt virkir notendur séu tugir þúsunda, þá er Zara ekki með einn tölustafa sellulósa.

  7. Ég geri það sjálfur. (Kannski ættirðu ekki að horfa á það því það er pirrandi. Fyrirgefðu.)
    1 af 10 voru LL í einu sinni LL Guaranteed Gasha (þetta er Toki no Yusho).
    Badalot var líka með. (Fyrsta skipti)
    Úff!
    Æðislegur!?
    Ég er svo hamingjusamur!
    Besta stjórnun!

  8. Sterkasti Goku er kallaður skammarlegur karakter erlendis, en mér finnst hann ekki vera svona skammarlegur karakter...ég fann þessar upplýsingar á Youtsube.

  9. Síðast spurði ég fólk á spurningaborðinu fyrir byrjendur um ráðlagða YouTubers, en hvaða YouTubers horfir þú á? (Legends YouTuber)
    Við the vegur, ég horfi oft á 92-san, Ponsilla-san, OKINA-san, Kamisoku no Crusher-san og Toshi-san.

  10. Ég er einum degi of sein, en gleðilegt nýtt ár allir!
    Í gær, þegar ég var að horfa á Legends' YouTube, sögðu allir „Gleðilegt nýtt ár!“, þannig að mér létti nokkuð. (Af hverju? lol)
    Gerum okkar besta, Legends, og vonum að stjórnendur geri sitt besta árið 2024!
    Hvers konar ULTRA og áhrif (eins og þvingaður sigur) heldurðu að muni birtast árið 2024?
    Gerðu það láttu mig vita.
    Einnig hef ég dregið Cho-kun Gasha sem er fáanlegur 8 sinnum (þar á meðal ókeypis einn), en ekkert af því hefur komið út.
    dapur···.
    Hversu lengi fóruð þið öll?
    Endilega láttu mig vita um það líka!
    Sjáumst···.

      1. Takk fyrir svarið!
        Það er rétt.
        Ég nota líka GT Party af og til...
        Á endanum var GT ekki styrkt í eitt ár...
        dapur···.
        Ég velti því fyrir mér hvort ég noti GT Party ef það verður sterkara? Það er það sem ég held.
        Það lítur vissulega út fyrir að Gogeta 4 frá Oyaji sé að koma.
        Persónulega myndi ég vilja sjá síðustu Genkidama Goku ULTRA frá GT.
        Við munum halda áfram að nota þessa síðu árið 2024.
        Þakka þér fyrir áframhaldandi stuðning á árinu!
        Við skulum njóta Legends árið 2024!

      1. Ég er seinn, en í Legends mínum
        Nafnið er Apollo Choco Project.
        Mér þætti vænt um ef þú gætir látið mig vita hvað þú heitir í Legends um leið og tími leyfir.

        1. Mitt nafn í Legends er "Ryupeta".
          Ég hef ekki getað það núna vegna tímaskorts, en mig langar að gera það fljótlega.
          Það geta komið upp tímar þar sem við getum ekki gert það vegna ófyrirséðra aðstæðna, en við kunnum að meta skilning þinn í slíkum tilvikum.

        2. Afsakið mig.
          Það var innsláttarvilla í fyrra svari.
          Rétt ``丶'' á milli ``Ég hef ekki tíma'' og ``Ég hef ekki getað gert það'' er ``,''.
          Það var engin afsökun.

  11. Er Ultra of sterkt?
    Mig langar að vita hvernig á að takast á við eigingirni, Janemba og Vegetto Blue.
    Ég á það ekki, svo ég get alls ekki unnið.
    Ég dett venjulega í einu höggi eða fæ sérstaka sókn, en í þeim fullkomna fæ ég högg með einu höggi.

  12. @kecharouPei
    #Karikari Sterkasta þjóðsaga
    #Sterkasta veiðifjölskyldan
    #kúkur
    #Yamaguchi héraðið er sterkasta
    #Jafnvel þótt frammistaða mín komist í ljós, get ég forðast það með því að sýna mig sem sjálfskipaður réttlætismaður.
    #Old Glans (Turtlehead)

    Ég er stressuð á hverjum degi af því að passa upp á ljótu heimsku konuna mína og heimska krakkann.
    Þessir krakkar eru brjálaðir í streitulosun.
    Við bíðum í X eftir hörðustu stríðsmönnum til að skora á sterkasta Wai Yamaguchi-héraðsins.

    Pegopa (Pegosun), sem tilheyrir kirkju og hefur sakaferil sem elskar kvenpersónur
    Virkur NEET HARU.
    Byrjendaveiði er þess virði að lifa Gorin

  13. Gokufuri endurprentun!
    Ég vil draga það...
    En Chrono Crystals...
    Hvað með þig?
    Ég á ekki þannig að mig langar að eignast einn...
    Vinsamlegast láttu mig vita ef þú vilt!

    1. Rising Rush Counter hefur svo pirrandi frammistöðu að ég sé ennþá fólk nota það.
      Það eru fullt af töggum og ég held að það sé enginn skaði að nota hann til margra nota eins og Genealogy of Evil, Frieza Army, Son Family og Saiyan Lineage, en þar sem hann er gamall karakter, þá eru miklar líkur á því að hann verður með í nýjum gachas í framtíðinni.

  14. Þakka þér fyrir 1000 Chrono Crystals!
    Í hvað ætlið þið öll að nota þessa Chrono kristalla?
    Í hvað notaðirðu það?
    Vinsamlegast láttu mig vita ef þú vilt.
    Við the vegur, ég notaði það fyrir Gasha í "LEGENDS FESTIVAL STEP-UP Sen!! Universe 7"!
    Útkoman var LL Salvegeta...
    Hmm...
    Þú ert tapsár.
    Jæja, þar sem ég átti ekki einn, held ég að það sé í lagi.
    Hvað finnst ykkur öllum ef LL Salvegeta kemur út?
    Endilega láttu mig vita um þetta líka.
    DRALLGE er bestur!

  15. Ef ég missi af comboinu vegna correction cut eða shift, þá er fólk sem skýtur Rising og tekst sjálfkrafa ekki að skjóta Rising, er það stefna?

    Það er rétt að þegar þú slekkur á leiðréttingunni færðu högg svo það er virkilega pirrandi, en treystirðu ekki of mikið á heppnina?

  16. Afsakið langt skilaboð.Ég byrjaði nýlega að spila Legends og það er nýr eiginleiki sem heitir Resurrection (Paikuhan/Gogeta). Mun Gogeta halda áfram að hafa áhrif Uniavi sem Paikuhan hafði áður en hann reis upp?Eða verður því ekki haldið áfram?Ef einhver veit endilega látið mig vita. . .

  17. Núna er ég að gefa Shallot XNUMX stjörnur, en þegar ég horfði á annað fólk sá ég eina rauða stjörnu.Í hvaða köflum og sögum get ég fengið Z kraft Shallot í söguáskoruninni? Ef mögulegt er, vinsamlegast segðu mér frá öllum köflunum!

  18. Gildisheiti Universe XNUMX
    ID wrt97bwt
    Það er frjálst að ganga í lið með engin flókin tengsl.
    Laus eru 9 stöður.Við höfum fólk sem getur unnið sér inn um 100 milljón punkta í hvert skipti.

  19. Eftir afmælið velti ég því fyrir mér hvort Ginyu komi sem undarlega sterk LL ramma (eins og 1718) þrátt fyrir að vera einstakur smákarakter.
    Með því að uppfylla skilyrðin er Goku kallaður út úr engu og líkami breytist með Ginyu, og með LL framleiðslu er líkami Goku algjörlega hans eigin.